หนัง action ตลก

หนัง action ตลก

หนัง action ตลก

หนัง action ตลก Get Smart (2008) แม็กซ์เวล สมาร์ท (สตีฟ แคเรล) มีภารกิจสกัดกั้นโครงการณ์ครองโลกล่าสุดขององค์กรอาชญากรรมที่คุ้นเคยกันในชื่อ เคออสเมื่อคอนโทรล สำนักงานใหญ่ของสายลับสหรัฐฯ ถูกโจมตีและเหล่าสายลับตกอยู่ด้านในอันตราย ผู้บังคับบัญชา (อลัน อาร์คิน) หนัง action ตลก เป็นไปไม่ได้เลือกและจำเป็นจะต้องยกฐานะให้กับนักตรวจสอบผู้กระตือรือล้น แม็กซ์เวล สมาร์ท ซึ่งฝันมาตลอดถึงการปฏิบัติการภาคสนามร่วมกับสายลับ 23 ผู้บึกบึนซึ่งเป็นซูเปอร์สตาร์ (ดเวย์น “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน) สมาร์ทกลับเปลี่ยนเป็นคู่หูของสายลับ 99 ผู้น่ารักแต่โหด (แอน แฮทธาเวย์) ที่เป็นคนเดียวซึ่งยังไม่ถูกเปิดเผยเอกลักษณ์

เมื่อสมาร์ทและสายลับ 99 คืบเข้าไปใกล้โครงงานณ์ของเคออส และสนิทสนมกันเพิ่มมากขึ้น หมวดเขาได้เผชิญว่าตัวการสำคัญอย่างซิกโดยไม่ต้องเสียเงินด (เทเรนส์ สแตมป์) และลูกน้องคู่ใจ ชตาร์เกอร์ (เคนเนธ เดวิเชียน) มีแผนที่จะแสวงผลดีจากเครือข่ายก่อการร้าย หนัง action ตลก ด้วยการทำงานที่ผ่านมาภาคสนามอันบางส่วนนิดและขณะที่นิดหน่อยยิ่งไปกว่า สมาร์ทไร้ซึ่งอาวุธและมีเพียงวัสดุสายลับเล็กๆ เล็กน้อยๆ กับศรัทธาที่สั่งงานไม่อยู่ที่ จำเป็นที่จะต้องเอาชนะเคออสให้ได้เพื่อกู้คืนโลก

JOHN WICK (2014): หน้าจอห์นวิค แรงกว่านรก

​การพลิกมาอีกสักทีของพระเอกมาดขรึมขวัญใจแฟนๆทั่วทั้งโลก คีอานู รีฟส์ (The Matrix Trilogy) ในภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์เอกสารยักษ์สุดมันส์แห่งปี ที่จะปลุกอะดรีนาลีนของคุณให้พุ่งพล่าน! John Wick รูปยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์เอกสารยักษ์สุดมันส์แห่งปี 2014 เรื่องราวของ หน้าจอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) นักฆ่ามือ 1 ของวงการ ที่ตกลงใจล้างมือจากโลกมืดและเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นใช้ชีวิตใหม่อย่างเงียบสงบหลังจากภรรยาเสียชีวิต แต่ชีวิตของเขาไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อเขาถูกหมายหัวจากผู้นำแก๊งค์อาชญากรที่มีอำนาจที่สุดของนิวยอร์ค โดยมีนักฆ่าความสามารถฉกาจที่เคยเป็นเพื่อนสนิทที่สุดกับเขามารับหน้าที่ตามล่าตัวเขา ยอดนักฆ่าอย่าง จอห์น วิก จึงจำเป็นที่จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหาผลลัพธ์ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่ หมู่มันต้องการตามล่าเขาไปทำไม และพร้อมจะเอาคืนชนิดกระสุนแลกกระสุน!

JOHN WICK: CHAPTER 2 (2017) หน้าจอห์น วิค แรงกว่านรก 2​

​เมื่อมือสังหารผู้เป็นตำช้านาน จอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) ที่ถูกบีบให้กลับมาปฏิบัติการอีกรอบ ภายหลังเกษียณตัวเองไป ด้วยเหตุว่าก่อนหน้านี้เพื่อที่จะนเข้าร่วมงานวางแผนเข้ากำกับการองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ ด้วยความผูกพันธ์ดุจพี่น้องต่างสายเลือด หน้าจอห์น ให้คำมั่นว่าจะช่วย เขาเดินทางไปกรุงโรม ที่ซึ่งเขาควรต้องเผชิญกับบรรดานักฆ่าที่อันตรายที่สุดในโลก

JOHN WICK: CHAPTER 3 (2019) จอห์น วิค แรงกว่านรก 2​

จอห์น นักฆ่าที่ตกลงใจล้างมือ เพื่อที่จะเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นใช้ชีวิตใหม่อย่างสงบ แต่ไม่ใช่ง่าย เมื่อจะต้องถูกหมายหัวจากหัวหน้าหมู่อาชญากรที่โหดเหี้ยมที่สุดในนิวยอร์ก หน้าจอห์นจึงควรต้องปลุกสัญชาตญาณนักฆ่าในตัวขึ้นมาอีกสักรอบ พร้อมทำทุกแนวทางเพื่อจะเอาชีวิตรอดและแก้แสืบค้น ถึงแม้ว่าคู่แข่งขันดิ่งหน้าจะเป็นอดีตสมัยเพื่อที่จะนนักฆ่าที่เขาเคยเชื่อใจที่สุดก็ตาม

RED SPARROW (2018): เรด สแปร์โรว์ ผู้หญิงร้อนพิฆาต

​เหตุการณ์ของ โดมินิก้า เอโกโรวา ถูกบังคับให้เข้ารับการฝึกหัดฝนเพื่อจะเป็น สแปร์โรว์ นักล่อลวงสาวประจำกองกำลังรักษาความไม่มีอันตรายรัสเซีย โดมินิก้าจะต้องทำความเข้าใจที่จะใช้ร่างกายของเธอเป็นอาวุธ แต่ยังจำเป็นที่จะต้องดิ้นรนเพื่อจะรักษาความเป็นตัวเองไว้ ท่ามกลางการฝึกหัดฝนที่ลดทอนความเป็นมนุษย์ลงทุกที สตรีสาวศึกษาและทำการค้นพบพลังของตัวเองท่ามกลางระบบอันไม่เป็นธรรม และได้กลายเป็นเยี่ยมในทรัพยากรที่แกร่งที่สุดจากการฝึกฝนนี้ วัตถุประสงค์แรกของเธอคือ เนท นาร์ช เจ้าหน้าที่ซีไอเอผู้รับไม่ถูกถูกใจหน่วยงานที่อ่อนไหวที่สุดอย่างหน่วยงานข่าวสารข้อมูลกรองสายลับรัสเซีย หนัง action ตลก เมื่อเจ้าหน้าที่หนุ่มสาวทั้งสองจมดิ่งสู่วังวนแห่งความหลงใหลและหลอกลวง กระทบต่อทั้งบทบาทการงาน ความจงรักภักดี และความมั่นคงของประเทศตน

Hot Fuzz (2007)

นิโคลาส คือเตำรวจที่เก่งและ.เจ๋งที่สุดในลอนดอน ผลงานปราบปรามอาชญากรรมของเขานำมาซึ่งการทำให้เพื่อที่จะนร่วมงานชมจ๋อยกันเป็นแถวๆเผลก็คือเเขาถูกย้ายไปแซนด์ฟอร์ด เมืองบ้านนอกแสนสงบที่ดูเหมือนจะไม่เหมาะกับคนฝีมืออย่างเช่นเขา ที่นี่นิโคลาสจะต้องทำงานคู่กับแดนนี่ นายตำรวจสุดทึ่มผู้บ้าหนังแอ็คชั่นจนเข้าเส้นเลือด ซึ่งแดนนี่ฝังใจว่านิโคลาสควรเป็นตำรวจแบดบอยพันธุ์ระห่ำจากเมืองใหญ่ที่จะมีผลให้เขาได้ตะลุยกับเหล่าร้าย ฝ่าระเบิดและ.ห่ากระสุน แนวทางการทำตัวเหมือนเด็กของแดนนี่สร้างความรำคาญให้กับนิโคลาสเป็นอย่างยิ่ง จนกระทั่งกำเนิดคดีสำคัญคดีหนึ่งที่นำมาซึ่งการทำให้ทั้งสองจำเป็นจะต้องลุยนรกไปด้วยกัน ตอนท้ายก็พบว่าพวกเขานี่แหละคือเกลุ่มที่เข้าขากันที่สุด

ANNA (2019) แอนนา สวยสะบัดสังหาร

รูปยนตร์แอคชั่น-เขย่าขวัญ ที่มีฉากข้างหลังเป็นวงการแฟชั่นงามสะดุดตาสุดตระการตา ภายหลังถูกค้นพบโดยแมวมองนางแบบ แอนนา โปเลียโทว่า (ซาช่า ลุสส์) สาวสวยชาวรัสเซีย ก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบแถวหน้าและเป็นแฟชั่นไอคอนชั้นเชิงโลก แต่แอนนามีด้านที่หลบซ่อนไว้มากกว่าที่คนทั่วไปส่วนใหญ่ได้เห็นได้ชัด ภายใต้ความงดงามสมบูรณ์แบบของเธอนั้นได้แก่การใช้ชีวิตอยู่ในโลกสายลับสุดอันตรายที่ก้าวพลาดแม้แต่ก้าวเดียวมันหมายถึงชีวิต

The King’s Man

เรื่องย่อ เมื่อโลกจะต้องประสบกับมหาวายร้ายที่หมายจะล้างบางมวลมนุษย์ บุรุษหนึ่งคนพร้อมลูกชายของเขาจำเป็นต้องร่วมมือกันคุ้มครองป้องกันโลกให้ทันตามกำหนดอย่างมีสไตล์

หลังจากที่ผู้กำกับอย่าง ‘แมทธิว วอห์น’ (Matthew Vaughn) ได้พาเราไปคุ้นเคย ‘คิงส์แมน’ (Kingsman) หน่วยสืบราชการลับสุภาเจอุรุษสุดเนี้ยบที่ไม่ขึ้นตรงต่อองค์กรใด ๆ มีสำนักงานที่แอบซ่อนไว้ภายใต้ร้านขายของตัดสูท ณ ถนนซาวิลล์ โรว์ (Savile Row) ประเทศอังกฤษมาแล้วถึง 2 ภาค ทั้ง ‘Kingsman: The Secret Service’ (2015) ที่เน้นความหล่อเท่ และ ‘Kingsman: The Golden Circle’ (2017) ที่แหวกแนวและเปี่ยมลูกบ้า

แต่คราวกับนี้ สุภาเผชิญุรุษคิงส์แมนกลับมาอีกทีใน ‘The King’s Man’ หรือ ‘เกิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน’ ที่มิได้นับเป็นหนังภาค 3 แต่เป็นภาพยนตร์ Prequel (หรือเรียกว่าเป็น Spin off หรือหนังภาคขยายก็ได้เช่นกัน เพราะว่าเนื้อหามิได้ต่อจากสองภาคที่แล้ว) ที่จะพาถอยกลับไปยังยุคยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 ค้นหาหาที่มาความเป็นมาของหน่วยคิงส์แมนที่มีต้นเกิดยาวนานนับร้อยปี

Kingsman: The Golden Circle คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

ว่าด้วยเรื่องราวของความท้าทายครั้งใหม่ เมื่อกองบัญชาการของหมู่เขาถูกผลิตลายลงและโลกจึงควรตกเป็นตัวประกัน การผจญภัยของหมวดเขาได้นำมาซึ่งการศึกษาและทำการค้นพบกับกลุ่มสายลับที่เป็นผู้ส่งเสริมในสหรัฐฯ ที่ชื่อเรื่องว่า สเตทส์แมน ซึ่งเป็นการหวนกลับไปหาวันที่ทั้งคู่ได้รับการก่อตั้งขึ้นมา การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะเกิดการทดสอบความอดทนและไหวพริบปฏิภาณของสายลับหมวดหมู่เขาอย่างสุดกำลัง ทั้งสองสุดยอดองค์กรลับจำเป็นที่จะต้องร่วมมือกันกำจัดศัตรูตัวร้าย เพื่อที่จะคุ้มครองโลกและเป็นสิ่งที่เปลี่ยนเป็นนิสัยของเอ็กซี่ไปแล้ว

ด้วยกระแสตอบรับของหนังสายลับมาแรงอย่าง Kingsman: The Secret Service (2014) ทำให้แฟนๆ เรียกร้องภาคต่อทันที ซึ่งทางผู้ผลิตก็ไม่รอช้าจัดให้ทันที แต่แฟนๆ ก็จำเป็นต้องรอเกือบ 3 ปี กว่าจะได้ชม Kingsman ภาคสอง นั่นก็มิได้นำมาซึ่งการทำให้หมดแล้วซึ่งความหวัง  เนื่องมาจากทางค่ายก็เล่นโฆษณาโปรโมทผ่านสื่อออนไลน์อย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งโปสเตอร์หนังที่ออกมาหลายต้นแบบ จนติดตามกันแทบไม่ทัน แต่ก็ยังมีเสียงแว่วจากนักวิจารณ์ของต่างประเทศว่าภาคนี้บันเทิงใจต่ำยิ่งกว่าภาคที่แล้ว

อย่างที่ทราบกันว่าหนังที่เกิดการสร้างภาคต่อจำนวนมากนั้นโดยมากจะสู้ภาคแรกไม่ได้ Kingsman: The Golden Circle เองก็เป็นเช่นนั้น หากจะบอกว่าไม่ครึกครื้นเลยก็ไม่น่าใช่ เนื่องด้วยด้วยความเป็นหนังแอ็คชั่น บู๊กระหน่ำ ก็ได้เช่นกันให้ความบันเทิงมากอยู่แล้ว แต่ว่าขาดเสน่ห์ไปบางอย่าง นอกนั้นเรื่องของบทในภาคนี้ก็ไม่ค่อยลื่นไหล บางฉากที่โผล่พรวดมาก็สร้างความงงงวยให้ผู้ดู เรียกว่าเพี้ยนถึงขั้นสุด

Hot Pursuit (2015)

เจ้าบทบาทตำรวจ คูเปอร์ ผู้ปฏิบัติงานตรงตามตำราและเพียรพยายามเป็นอย่างมากที่จะคุ้มครองป้องกันพยานปากเอกของรัฐ แดเนียลล่า รีว่า ภรรยาหม้ายสุดแสบสันของเจ้าพ่อค้ายารายหนึ่ง เมื่อสองสาวต่างขั้วจำเป็นต้องจูงมือกันเดินทางข้ามรัฐเท็กซัส ทั้งคู่ประสบว่าคนไหนๆก็กำลังตามล่าหมู่เธอตั้งแต่ตำรวจฉ้อฉลจนไปถึงมือปืนใจ เหี้ยม แต่ปัญหาใหญ่หลวงในการเอาชีวิตรอดของพวกเธอ น่าจะเป็นที่ตัวหมวดเธอเองเสียมากยิ่งกว่า

 

หนังตลกๆ

 win666.club

techinfa